Tinh Binh Online | GAME MOBILE | ||||
Xu hướng quảng cáo cho game online đang trở nên “tinh vi” hơn bao giờ hết, khi rất nhiều đơn vị phát hành đã có những cách “vượt rào” ngoài sự tưởng tượng của game thủ. Và điển hình mới đây nhất phải kể đến những chiêu bài mà NPH MCGame đã sử dụng cho sản phẩm Tinh Binh Online. MCGame vừa tung ra một film ngắn với độ dài khoảng 11p20 nói về 3 chủ đề rất “hot” hiện nay của giới trẻ đó chính là Tình yêu, lối sống và giới tính. Theo đó clip “Gấu Chó, Tự Kỷ & Thằng Bóng” mang tới một thông điệp, một cái kết khá hay về tình bạn đẹp của 3 tràng trai, dù trải qua không ít sóng gió của cuộc sống nhưng họ vẫn luôn gắn bó với nhau.
Ngay từ đầu , khi xem clip này, rất nhiều người đã biết đây là một chiêu trò nằm trong chiến dịch PR sản phẩm thứ 11 của NPH MCGame mang tên Tinh Binh. Nhưng nhờ đánh trúng tâm lý của giới trẻ khi mang đến một nội dung hài hước, thể hiện được tính chân thực của cuộc sống hiện đại, “chiêu bài” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực tới từ cộng đồng mạng. |
MOBI
MCGame tiếp tục tung chiêu quảng bá mới